Return & Exchange Policy
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi thông qua địa chỉ email: info@todathailand.vn hoặc tổng đài: +84 274 7301 299
ENGLISH BELOW
1. **Return Policy**
Customers are required to inspect the condition of the goods and may exchange or return them immediately upon delivery/receipt in the following cases:
- The item is not of the correct type or model as ordered or as shown on the website at the time of purchase.
- Insufficient quantity, not enough sets as in the order.
- External damage such as torn packaging, peeling, breakage...
Customers are responsible for providing relevant documentation to prove the deficiencies in order to complete the return/exchange of goods.
2. **Notification and Return Product Dispatch Time**
- Notification period for returns: within 48 hours from receiving the product for cases of missing accessories, gifts, or breakage.
- Product return dispatch time: within 14 days from receiving the product.
- Product return location: Customers can either bring the items directly to our office/store or send them via postal service.
In case customers have feedback/complaints regarding the product quality, please contact our customer care hotline at info@todathailand.vn or hotline: +84 274 7301 299.